Old blog

[S][U][N][D][A][Y][-][B][L][O][G] – nGẫU hỨnG tHơ

NGẪU HỨNG THƠ

Những cơn sóng dập dìu
Tôi không hiểu nó sẽ trôi về đâu
Chẳng là đâu, mãi mãi vẫn là thế
Cứ vội vã rồi chợt rất đau

Có cơn sóng nào lấy đi người ấy
Tôi muốn bắt hóa ra cũng trễ rồi
Một ánh mắt tìm ra những cơn sóng
Tôi thèm nghe một tiếng cười

Sóng đừng vội đánh tan tất cả
Chầm chậm thôi lắng nghe thời gian trôi
Tôi ngỡ mình là của ngày hôm qua
Và người ấy cũng chẳng là của tôi

Tôi nhớ người ấy cũng thích sóng
Và hay hát những bản tình ca
Sóng cũng hát, những giai điệu thật buồn
Cứ vang lên, rồi theo sóng trôi thật xa

Khi chia tay, tôi không hát tình ca
Tôi lắng nghe sóng, và thấy sóng cạnh bên
Vụn vỡ, và hãy trôi theo sóng
Những bản tình ca thôi không vang lên

——————————————
Năm mình học lớp 6, mình bắt đầu viết nhật kí. Những câu chuyện rất vụn vặt, những giận hờn rất trẻ con. Giờ thì mình viết blog – nhật kí điện tử. Mình viết cả những điều mình không thể chia sẻ cho bạn thân của mình. Mình không biết sẽ chia sẻ cách nào, khi nào, và mình không biết người ấy có muốn nghe, có thời gian để nghe. Bạn bè, chẳng bao giờ mình cảm thấy thiếu, bạn trên lớp, lớp cũ, bạn qua mạng… . Vậy mà mình cảm thấy cô độc mỗi khi ngồi bên cạnh bạn. Mình không biết bạn đang nghĩ gì, mình không biết khi mình nói câu chuyện đó cho bạn nghe bạn sẽ thế nào. Mình không biết cả chuyện bạn thích ai đó và ngược lại bạn cũng thế. Bạn và mình, chúng ta chỉ biết về nhau qua những người bạn. Giá như… mình ước rằng bạn sẽ nói cho mình nghe, thành thật và chân thành về chuyện đó, mình sẽ kể bạn nghe câu chuyện của mình. Lẽ nào mình không đáng tin bằng nó sao. Bao lâu rồi chúng ta không nói chuyện như những người bạn thân. Mình nhắm mắt và nghĩ về những ngày tháng đã qua, cũng đẹp và ấm áp. Và cũng lúc ấy mình cảm thấy một cảm giác thật la, rất xa và xa.

——————
Viết trong một ngày chủ nhật thỏai mái.

Giờ thì em phải lo bài vở đây, Tóan – Lý – Hóa – môn nà cũng có bàiImage lo mà làm trước cho cả tuần thôi, nước đến chân mới nhảy là chết Image. Dạo này bị lên bảng hơi nhiều Image, hai ngày học tóan liền bị lên bảng, chắc vì tên mình đẹp quá ImageImage!

Coi Fan của Bae vẽ nè, đẹp chóang!

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Wang Lee Hom – Who are you thinking of at this moment

Group S – Sarangni (Love is)

6 thoughts on “[S][U][N][D][A][Y][-][B][L][O][G] – nGẫU hỨnG tHơ

  1. ủa bi thơ ny chị lm ah? hay w,đầy tm trạng nhỉ!!! cho em mượn cop wa blog nha!
    nice weekend, m zẫn chưa được thấy mặt chị đ nha!

  2. em cũng từng viết nhật k lc học lớp su, nhưng khng phải về những kỉ niệm m l những lần nhớ mẹ, nhớ ba. Chị ơi, cũng c lc ta cảm thấy bất lực trước cuộc đời, trước những g ta khng thể đương đảm. Nhưng chinh phục l bản tnh của con người, hy lm cho người bạn đ tin tưởng từ từ. Chc chị thnh cng.^_^

  3. bi thơ tnh nghe rất xc động, v si cng c l do để học bơi thật giỏi, chc si khng những bơi giỏi m cn c thể ngăn được những cơn sng “C cơn sng no lấy đi người ấy”

Gửi phản hồi

