Old blog

Boring n Funny

Ngày càng mình càng chán đi học trong trường, ko hiểu là sao? Bạn bè, thầy cô, cách học, chiều đi học trong LTT lại thấy thoải mái, thầy cô dạy hay lại dễ hiểu nữa. Chắc ba mẹ biết có thể ko haì lòng về tư tưởng quái lạ này nhưng mà chắc mình sắp xì trét với cái bọn d…g ấy thêm bà cô CN nữa. Amen, trời ạ! Ngày cả VA và mình cũng ko còn thân nữa, nhiều khi mình cần yên tĩnh để suy nghĩ, chính ra nó nên bỏ cái thái độ nhảy tưng tưng để hỏi ấy đi, chả có vẻ gì là quan tâm. May cho mình là bạn kế bên mình không đến tệ như tụi d..g lại rất dễ thương nữa, coi như quà an ủi. Hôm nay học tiết nào cũng chán, Văn, Lý và Tóan. Dạy bài phép dời hình, amen, mình ghét bài này kinh khủng, cộng thêm thầy nữa …. > bo rình tòan tiết. Lý thì khỏi fải nói!!!!! Chiều học thêm mới thấy Funny lại, gặp lại những friend cực kì dễ thương, 1 teacher tuyệt vời! Nghỉ vài tháng, thấy cả ông thầy Bi rên cũng dạy hay hơn nữa hì hì….

Hôm nay viết Văn, đôi khi mình dừng bút, tự nhiên thấy ý văn không lai láng như hồi hè, chắc ảnh hưởng của xì trét. Trước khi làm mình còn bị phân tán tư tưởng nhiều chuyện nữa chứ! May là làm bài cũng ko đến nỗi tệ nhưng có vẻ hơi sến (tớ làm bài hoa hồng tặng mẹ ấy)

Hoa hồng tặng mẹ

Anh dừng lại tiệm bán hoa để gửi hoa tặng mẹ qua đường bưu điện. Mẹ anh sống cách chỗ anh khoảng 300km. Khi bước ra khỏi xe, anh thấy một bé gái đang đứng khóc bên vỉa hè. Anh đến và hỏi nó sao lại khóc.

– Cháu muốn mua một hoa hồng để tặng mẹ cháu – nó nức nở – nhưng cháu chỉ có 75 xu trong khi giá một hoa hồng đến 2 đôla.

Anh mỉm cười và nói với nó:

– Đến đây, chú sẽ mua cho cháu.

Anh liền mua hoa cho cô bé và đặt một bó hồng để gửi cho mẹ anh. Xong xuôi, anh hỏi cô bé có cần đi nhờ xe về nhà không. Nó vui mừng nhìn anh và trả lời:

– Dạ, chú cho cháu đi nhờ đến nhà mẹ cháu.

Rồi nó chỉ đường cho anh đến một nghĩa trang, nơi có một phần mộ vừa mới đắp. Nó chỉ ngôi mộ và nói:

– Đây là nhà của mẹ cháu.

Nói xong, nó ân cần đặt nhánh hoa hồng lên mộ.

Tức thì, anh quay lại tiệm bán hoa, hủy bỏ dịch vụ gửi hoa vừa rồi và mua một bó hồng thật đẹp. Suốt đêm đó, anh đã lái một mạch 300km về nhà mẹ anh để trao tận tay bà bó hoa.

Viết một bài ý nghĩ câu chuyện, viết hơi tùm lum tà la, nhất là cái mở bài hihi … nhưng mình khá hài lòng. Lúc nào mình làm văn cũng thế, người ta đọc truyện thì viết ý nghĩa quay quanh Mẹ, mình chơi luôn là những giá trị tình cảm trong cuộc sống. Phải chi thêm nhiều ý về Mẹ thì hay hơn nhỉ? Câu chuyện này khá cảm động ấy!

Nhìn fan A2 sung sướng với album mới mình ganh tị thì giờ hả hê rùi, trễ hơn 2 ngày so với dự định cũng mua được cái CD của Hà Trần – big idol happy wá mọi ng ạ. Cầm mà cứ nâng niu nựng nịu mà, quý quá, tiếc là chỗ tớ mua còn có 1 cái, nhằm cái bị xước 1 tí, tức thật! Ôi, hà Trần sweet dream!!!!! Và ráng kiếm thêm cái CD của AC&M nữa, tuyệt vời, đi đứt gần 100K…. huhu lỗ nặng. Nhưng mà chịu, nhưng mà hạnh phúc , mua Hà TrầnAC&M fải dĩa xịn chứ

3 thoughts on “Boring n Funny

Gửi phản hồi

