Old blog

Bán than

Bán than một tí…. cho hết xì trét
Lấy điểm ra hù mình à, dụ mình à, mình sợ sao???? Hơi bị khinh thường bạn Sói đấy nhé! Ai tử tế, đàng hòang dù dữ dằn thì tui nể, tui quý. Hừ!!!!! Một ngày mệt mỏi mừ chính ra hôm nay mình rất vui. Tự nhiên bị trật, quay tới quay lui, gập người cũng đau… trời ơi, sáng ăn thì không ngon miệng… vô lớp được mỗi giờ AV. Đã thế mí đứa trong lớp, tụi d…g làm bực mình!!!!!!!!!!!!!!! Đúng là cái bọn d….g chuyên gia ăn cắp sự lao động của ng khác, lần nèo cũng dzi, có lần nào tụi nó làm đâu, ko fải chép của bé béo thì chép của bt. Thật là cái bọn tráo trở, quân ăn cắp, có học mà như vô học (thông củm hôm nay tớ hơi nóng). Đúng là cái bọn sao chúng hợp gu nhau đến thế, cả study lẫn life đều thế. Mình ghét nhất là cái mặt trơ trẽn, tráo trở của con đó nhất, cái mặt láo nhất … cúi năm học xong, nhận bằng òi dám fải chơi nó 1 cú vào cái mặt mo ấy (sorì lần 2 … đã bảo là đang nóng, nóng lắm)

Bán than… bán than…. bán hết mệt mỏi… bán hết bực dọc … bán hết cục tức
Mua vui… mua vui… mua lấy niềm vui…mua lấy hạnh phúc…mua lấy nụ cười

Vẫn cứ vui, vẫn cứ yêu đời vì ít ra mình là người tốt, là quân tử!!!!!! hahahahhaa

6 thoughts on “Bán than

  1. hix,tội bạn si qu vậy,thế đ hết bực chưa??
    Tớ đy cũng rất ght mấy đứa ăn cắp sự lao động của người khc >.

    Ặc,hnh như tớ cũng đang bn than cho bạn So😛😛😛😛

Gửi phản hồi

