Old blog

Entry for September 12, 2006

1 ngày sau ngày 11-9 lịch sử, nhưng đầy may mắn đối với mình, vẫn sáng sớm thức dậy với giọng nói bị biến thanh do viêm họng, hậu quả của việc khinh suất và ham ăn kem hix hix. Chỉ có điều có lẽ mẹ thương tình con bị bệnh nấu đồ ăn sáng cho ăn, oh my god. Sau đó đến trường, bọn bạn trong lớp hầu như đã mặc váy hết, còn hẹn hò hôm nay. Chả thix, chả thèm may phù hiệu nên mình vẫn chưa mặc. Học tiết Hóa đầu tiên dầy chán chường vì lo cho môn Sinh, vì bệnh dù hôm nay thầy giảng cũng rất hay. Chán chưa? Sau đó thì học môn Sinh, hix hôm nay dính rồi bị trả bài. Trời ơi, sao hết may mắn rùi. Nói dzị thui, tự nhiên cô cho nhìn sách để nói, hên wá, mình trả lời cũng được. Làm 1 bài tóan, chả biết cái quái gì làm đại cũng đúng 1 nửa hix, đã thế còn bị bả chửi, hù trừ 1đ, rõ ràng mình đúng bả nói mình sai, mệt ghê, cách đó cũng đúng mà chỉ điều hơi chậm thui. Thật là là … mình đã nói ko ra hơi, dành hơi sức cúi cùng để nói tên lại cho bả mừ bả còn nói seo giờ tụi bây fát âm kì dzị.Mừ ko dạy BT cho ng ta seo ng ta bít làm, làm tụi trong lớp sợ đòi đi học thêm. May thật dù chả học hành gì, vì có hiểu đâu mà học dzô, mà cũng được 7đ đang thuộc group cao nhất lớp, thế mới trớ trêu. Trong đó gồm 1 đứa giỏi Sinh, 1 đứa ban cán sự và 1 đứa ngu Sinh là mình. OH, I am lucky wolf. Ko bít bà con có ai bị KT nội quy trong giờ Giáo Dục Con Dâu không? Mình hơi bị gương mẫu làm đc hẳn 9đ. Tưởng như 2 năm trc là chọn ai nhìu lỗi, mèn kì này bả chọn ng ít lỗi, hix mình nằm trong 22 đứa có nguy cơ đó. Lucky quá, bả đưa LT chọn, chọn 5 thằng con trai hahahahhahaha, mừng wé ko bị đi cấp trường. Thảm hại nhất là bài KT lý, cho cái đề thiệt….. bó tay bó chân bó tứ chi. Làm hết 3 bài, sai mất 1 bài vì chọn lộn, chọn ngược đời nên sai. 2 bài thì chắc ko được trọn điểm với cái bả này, chấm như giết con ng ta, lí này luận nọ, mệt! Bài 3 còn độc hơn, mình và mí đứa làm cách w ra kết quả khác, mí đứa làm phi ra KQ khác. Ọach, cho đề bó tay thật!
Chiều… lê lết vào học TD, nghe thầy nói thấy thầy dạy bơi dễ quyết định chuyển qua bơi. Ko bít thì fải học chứ sao!!!! Aja aja, cố lên, quyết tâm thì làm được.
Mai toàn học môn mình thích, môn Tin gặp cô Hải hura hura dzui wé, hì hì. Kì này ko chọn tự chọn T-L-H nữa chơi H-A-S, lần đầu tiên dám chọn A, liều thật, học cô này thấy đc nhất trong 3 năm. Ơn trời đã ban cho con khi con học 12. Năm này gặp mụ MBK chắc tiêu, tiêu, tiêu chắc!!!!

Oh yeah, I am luck wolf

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

8 thoughts on “Entry for September 12, 2006

Gửi phản hồi

