Old blog

Thứ 2 là ngày đầu tuần

Chú thích: White Rabbit Banner

Mới thứ hai của tuần thứ hai mà nếu tính đúng thì là đầu tiên học đã bao nhiêu chuyện nhiêu khê, bao nhiêu kiểm tra dồn dập. Oh my god, thầy cô đáng kính ơi còn đâu để thở.

Sáng nay, đúng là nhiều chuyện để nóiImage Hôm nay đẹp mặt quá, đẹp mặt A4, đẹp mặt hộ cô CN, lớp ta được “tuyên dương”. Dzinh hạnh thật!Image Tội nghiệp cho cô quá! Đúng là cô nói đúng, có ai ép tụi nó mặt đâu chứ, như mình nè! Xong rùi thì đến phần hát hò gì với trường trẻ em thiệt thòi gì đấy. Cái này tớ nói thật sau lần tận mắt chứng kiến mấy bà bán tăm mang tiếng giúp đỡ gì ấy, tớ sợ lắm rồi! Còn trường mình, “các bạn rất khó khăn, chúng ta fải làm gì, ko gì thiết thực hơn là quyên góp tiền” . Ặc, cả khách lẫn chủ đều rất thẳng thắn. Công tâm mà nói thì thương họ thật nhưng mà hix … sao tớ cứ có cảm giác sao ấy. Cái chị (chả biết nhìn mặt có vẻ già) của trường ngòai ấy, Image hix, loa đã kém bị rè, bass nặng mừ còn cố nói kéo từng chữ đến cả ngàn cây số, điệu kinh, nghe chói tai hoặc có chỗ chả nghe được gì. Người ta thì thôi ko nói gặp cái thằng 11A2 trường mình, phát ói, cứ như bắt chước HAT, mừ cái HAT ấy có gì giỏi mừ bắt chước ta Image!!! Bó tay uốn éo nhìn mún đục Image! Suốt buổi được mỗi cô HP là tớ ấn tượng cực kì Image. Hành động nhỏ của cô là giúp cái bạn kia ra chỗ mát đứng hát thật là …. so warm, thêm nữa như hôm KG, cô chạy đi chạy lại làm wá chừng nhưng mừ fần fát biểu lên hình rất khiêm tốn. Hôm nay mấy em CLB Âm nhạc hát Đứa trẻ như rống, đã vậy còn bị cắt giữa chừng … tội!party
Sau đó chạy lên lớp, tiết CN còn vài phút, khiếp, cô CN nói liền tù tì, phục thật, đáng mặt sư fụ. Sau đó lại chạy xuống fòng 28 học Sinh, cô Lý bị đau chân gì đó, công nhận mình thuộc dân ngu Sinh, nói chả hiểu gì cả, thế cô còn bảo cô ko giảng đọc sách là khỏi hiểu, cô giảng em mù mờ thêm cô ui…Image.. Sáng sớm gặp đám ma có khác, Sinh thì ko bị trả bài, Lý thì ko bị kêu lên bảng, Anh thì quên tập may là tập BT, ko seo, cô AV chỉ la mí đứa wên sách thui hahahhaha ImageImageImage. Học cô này khá dễ chịu. Cô CN làm bùn cười wá, bầu tùm lum cán sự môn, GDCD mà cũng có, bó tay cô. Tớ đc bầu làm cán sự Hóa, hahahha như mình mừ cũng được, thiệt bó tay, học chơi chơi thui mừ. Chưa gì đã bị hù, mốt thầy p chửi chửi tui dzui wá!!!!!Image kệ bầu thì cứ bầu đi, có fải làm gì đâu, mắc công từ chối bả la oai oái giống con T nữa thì khổ, cứ bầu để đó cho đóng bụi chơi.

Mai nhiều bài khủng khiếp,chóang quá! Thui viết blog tí đi làm bài đây. BB!

Hôm nay thứ 2 đầu tuần có 1 tin dzui là cap được số 12345 …. số đẹp đó nha, ai từng reg email sẽ biết nó hình như là zip code của US đấy! Số đẹp khà khà!

Image Hosted by ImageShack.us
Image
Image

Giúp tớ thêm 1 xíu, tớ đang băn khoăn làm áo thun phối màu như thế nào?

Đen + cam

Xám + cam

Hay là một màu sáng + màu cam

Hay là màu chính là màu cam, lấy màu khác cho họa tiết

Có ý kiến chê màu đen tối mừ tớ ban đầu là làm màu đen, góp ý hộ nha!!!! Màu cam vẫn là xuyên suốt được òi!

9 thoughts on “Thứ 2 là ngày đầu tuần

  1. em lam cam + trang di ,cung ok lam do .con khong thi cam + xanh duong .Dung lam mau den ,vi toi lam .Ma mau den den luc hoi trai se khong noi bang mau cam dau .Chi da tung du hoi trai nen chi rut ra duoc kinh nghiem nay do .

Gửi phản hồi

