Old blog

Sayounara Lê Hùynh Đức – Sayounara Kiatisuk

Tạm biệt hai cầu thủ lớn của hai đất nước vừa là đối thủ vừa là anh em trong bóng đá Đông Nam Á. Quả là V-League năm nay đã đón chào những sự kiện tiếc nuối như thế. Một người là người đặc biệt trong trái tim tui, là cầu thủ mà trong quá khứ, hiện tại và mãi mãi tui luôn dành một tình cảm yêu thương, hâm mộ, là người có sức ảnh hưởng đặc biệt với tui. Nói túm lại, nếu Zinedine Zidane là cầu thủ tui yêu quí nhất của bóng đá thế giới thì anh còn lớn hơn – là cầu thủ tui yêu quí nhất tính tổng thể. Những ngày xem bóng đá cùng mọi người, tui luôn gào khản cô vì cổ vũ và vì cãi lộn để bảo vệ anh, chứng minh rằng anh là số một. Còn người còn lại là một cầu thủ tui từng rất ghét vì biết bao lần làm cầu thủ “người iu” của tui thất bại ngậm ngùi với huy chương bạc bao nhiêu lần, nhưng tui cũng thầm ngưỡng mộ những cú santo đẹp như mơ của anh. Và khi anh đến với miền núi, tui nhớ mãi nụ cười của anh ngày đầu tiên, sao mà thân thiện đến thế. Và anh sáng rực, bởi cái tình, cái tâm, cái tài của một cầu thủ chuyên nghiệp có trái tim ấm áp. Mà tui nhớ làm sao cái ôm đầy thân thiết như những người bạn của hai cầu thủ này ngày 3/9 năm ngoái đến thế – trận đấu chia tay thế hệ vàng Việt Nam.

Tui yêu anh – LÊ HÙYNH ĐỨC – tui yêu sự tận tụy miệt mài đến cùng, tui yêu nụ cười ấy vô cùng
Tui quý anh – KIATISUK – tui quý vì đạo đức cầu thủ tuyệt vời, cách anh sống, tui quý vì những cú santo thật dễ thương.

SAY GOODBYE TO LÊ HÙYNH ĐỨC
SAY GOODBYE TO KIATISUK

Image

Image

CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT TUẦN THẬT VUI VẺ NHA
MỘT TUẦN THẬT HĂNG SAY CHO NHỮNG AI ĐANG ĐI HỌC
MỘT TUẦN THẬT NĂNG ĐỘNG CHO NHỮNG AI ĐANG ĐI LÀM
MỘT TUẦN THẬT DỄ THƯƠNG CHO NHỮNG AI CHƯA ĐI HỌC CHƯA ĐI LÀM
MỘT TUẦN HẤP DẪN CHO THỎ TRẮNG CỦA CHỊ

5 thoughts on “Sayounara Lê Hùynh Đức – Sayounara Kiatisuk

  1. hix… ko kịp pc tem i… tui thix luv thủ mn hơn… hihihi… tui chơi ở vị tr thủ mn mừ…. Oliver Kahn is the best.. luv him so much… :D…

Gửi phản hồi

