Old blog

Chào ngày mới!

Vèo lại hết một ngày 2/9 rồi, đến đúng 9 giờ sau một cuộc điện thoại mới thở phào vì phần nào đã giải quyết xong. Hôm nay nhiểu rồi ta 2/9 rồi, còn hơn 1 tuần nữa, la la la vui quá sắp gặp lại rồi ImageImageImage vui thật, vui thật! Mai tớ lại đi chơi, lại bỏ bê blog chán thật Image. Hôm nay không biết viết gì nhiều, tớ vừa làm vừa coi phim Dzịt giờ Dzàng, dở ghia, mà tại tớ thix anh Kinh Quốc.

Mới edit lại những hình ảnh cũ nhìn hơi bị hòanh tráng đó nha, thêm 1 ava cực kì cool nữa.

Photobucket - Video and Image Hosting

Pic1: Gửi tuổi thơ trong nụ cười của em

Photobucket - Video and Image Hosting

Pic2: Và tôi lạc quan mà đi tới

Photobucket - Video and Image Hosting

Pic3: Một mình nhưng không hề lẻ loi

Photobucket - Video and Image Hosting

Pic4: Vì tôi yêu bạn, yêu thật lòng

Photobucket - Video and Image Hosting

Pic5: Thời gian đi, nhưng tôi dừng lại

Photobucket - Video and Image Hosting

Pic6: Bạn tôi
Chú thích: bạn Hà tớ rất xinh!

Photobucket - Video and Image Hosting

Avatar mới làm đây, mọi người cho nhận xét, hí hí riêng tớ thì rất thích

Photobucket - Video and Image Hosting

Những chàng trai hát

Photobucket - Video and Image Hosting

———————————-
Hai banner của ngày:
Cái thứ nhất là tớ tự làm nhân ngày sinh nhật Flora thân yêu, cái này tấm lòng là chính, tay nghề còn non kém lắm
Cái thứ hai là của người ta, chọn cái này vì Flomo là đôi dễ thương nhất mà tớ từng biết sua đôi Flobo hì hì, mà từng up Flobo òinên giờ up đến Flomo.

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

3 thoughts on “Chào ngày mới!

Gửi phản hồi

