Old blog

Funny Story

1 chút thư giãn cho ngày cuối tuần – a gift for my close friend in 9A1
CHUYỆN TÌNH LÂM LI BI ĐÁT
—WOLF—
@A1 ‘s friend: đọc xong đừng chém giết tui nha.


Photobucket - Video and Image Hosting
Pác Ninh: tui đồng ý gả con quýnh chết bầm nhà tui cho chị đó
Pác Liễu: ừ nó đô dậy cho về bưng gạo hộ tui


Photobucket - Video and Image Hosting
VA: bùn wé anh Vương ơi thế là em fải xa anh đi lấy thằng đầu tròn, em ko mún xa anh đâu (nhưng nói thiệt lấy anh sao đủ gạo nuôi gia đình)
Mập: thui chịu khó đi bưng gạo vài năm, ăn cá lóc, chừng nèo anh chiết đủ mỡ đem bán có tiền sẽ đưa em ra khỏi nơi đó (bụng nhủ thầm: đã thế, ta đc đến với em Bình béo)


Photobucket - Video and Image Hosting
Bé Bình péo: Thi Cầm ui , con nùn đi chống lầy tao sẽ đến với anh Mập
Thi: Ok, còn anh lão thành CM thì sao?
Cầm: để tao!
Bình: tùy mày, lỗ ráng chịu


Photobucket - Video and Image Hosting
Lão thành cách mạng ông nội: khi ng đàn ông bị bỏ, cất bước đi, nhìn ng ng yêu theo thằng mập
Béo: Anh đừng bùn… xin anh hãy đừng bùn… mà anh nhìn alị anh coi, nhiu đây mà đủ mỡ cho em đem bán hả


Photobucket - Video and Image Hosting
Mr Kỳ: tụi nó tảo hôn tui bít tính seo, lại fải tốn bộn tiền đi ăn đám cưới nữa. Mệt wé
Qanh: Dzui wé, thằng đầu tròn chọn tao làm rể fụ, khỏi fải nộp tiền mừng


Photobucket - Video and Image Hosting
nhà trai đông vui wá, vẻ mặt tươi cười chúc cho thằng bạn xấu số đã mất quyền tự do


Photobucket - Video and Image Hosting
Châu: sắp đến màn chụp hoa cưới rùi kìa bà Giang, dù sao tui cũng U40 òi, giờ o chụp lỡ xui sao
Giang: ăn đã rùi tính
Châu: ăn có lấy chồng được ko bà?


Photobucket - Video and Image Hosting
đi ăn đám cưới fải làm duyênđể chụp hình chớ fải hôn (bọn này gan thật đã tảo hôn còn mời mình đi ăn wedding của tụi nó)


Photobucket - Video and Image Hosting
Nhi khùng: ăn bù lỗ này mình bỏ tới 1000 USD tiền âm fủ lận. Xin đừng ngạc nhiên, bạn đây vừa là kỉ lục gia của Thế giới về ăn uống những chất thải vừa là giám đốc ngân hàng tiền âm phủ lớn nhất VN


Photobucket - Video and Image Hosting
Bà Hà đi ăn đám cưới với ng iu nha. Bản đã chứng tỏ, koq uan trọng bạn khùng hay ko, chỉ cần bạn đẹp như Thị Nở bạn vẫn có thể tìm được Chí Phèo!


Photobucket - Video and Image Hosting
Để chứng tỏ mình ko chỉ đơn thuần “can đảm” nhận nhiệm vụ quay phim chụp hình cộng truyền hình trực tiếp, dù sao đến tiệc fải có quà. Qua rất nhiều vựa, bạn wolf cũng xin xỏ được ít bưởi dư làm qua. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!

Chỉ xong khi đưa kịch bản rất thật cho “cô dâu” coi bạn wolf đã bị xử không còn mảnh …… áo mưa để về nhà . Nghe thấy tiếng kêu khóc của bạn, tòan thế giới đã đứng dậy. Người ta nói giặc đến nhà đàn bà cũng đánh quả ko sai. Hàng triệu ng phụ nữ đã đứng lên biểu tình đòi con ú thả bạn wolf, đền lại cho bạn wolf 1 cái áo mưa hàng hiệu made in kờ ri ờ

Photobucket - Video and Image Hosting

Cuộc biểu tình làm cảnh sát phải vào cuộc, nhưng họ cũng bất bình ko kém, họ đã đứng cùng phía với bạn wolf
Photobucket - Video and Image Hosting

Go go go, hàng triệu tiếng cổ vũ. Xin cám ơn!
Photobucket - Video and Image Hosting

3 thoughts on “Funny Story

  1. CM la ai vay? Ba nay lao nha, tui la con ngoan tro gioi chua co ban trai ma sao dam bo vao trong do? Da noi bao nhieu lan do la anh ho cua tui, ba muon ko tui lam mai cho!

Gửi phản hồi

