Old blog

Bạn là gì trong tôi? Là ngọn lửa nhỏ!

Hôm qua bạn đã hỏi tôi, bạn là gì trong tôi. Trong trái tim tôi đó à, trái tim nhiều ngăn không ngừng yêu thương ấy à, để tôi nghĩ xem. À, tôi sẽ trả lời rằng bạn là ngọn lửa nhỏ!

Bạn là ngọn lửa nhỏ, bởi vì những lần tôi buồn bã, bạn dùng sự nhiệt tình để đốt cháy buồn bã trong tôi, tôi lại mỉm cười, tôi vượt qua. Tôi còn nợ bạn rất nhiều lời cảm ơn!

Bạn là ngọn lửa nhỏ, bởi vì bạn dùng sự ấm áp của mình để sưởi ấm cho tôi giữa những đêm lạnh lẽo vì trống vắng của con tim. Lúc ấy tôi mới nhận ra, tôi cần bạn biết bao.

Bạn là ngọn lửa nhỏ, bởi vì như ngọn lửa luôn muốn duy trì sự cháy, bạn đã giúp tôi luôn duy trì niềm đam mê, vực tôi dậy khi tôi bỏ cuộc, chán nản. Tôi cần lắm vòng tay của bạn tôi ơi!

Bạn là ngọn lửa nhỏ, bởi vì nếu lửa luôn gắn bó với con người, giống như bạn luôn gắn bó với tôi, bạn luôn bảo rằng :”Chúng ta sẽ luôn là bạn thân nhé!”. Ừ, cô bạn lửa nhỏ của tôi ạ.

Bạn là ngọn lửa nhỏ của tôi, đơn giản chỉ vì tôi muốn trái tim mình luôn ấm áp trong tình bạn.

Cám ơn bạn – ngọn lửa nhỏ của tôi!

Blog dành cho những người bạn thân của wolf. Thân!

The cool actor of TVB. His name is Bosco Wang.

Image

Image

12 thoughts on “Bạn là gì trong tôi? Là ngọn lửa nhỏ!

  1. co the la noi lai nhung em thay nhung loi nhung cau chi viet o tren rat chan thanh va cam dong. Han nguoi ban do se rat hanh phuc khi chi noi nhu the, hay la ngon lua nho de co the luon o ben ^_^

  2. @all: cm ơn tnh cảm của mọi ng, mọi ng đều l ngọn lửa nhỏ (ni nhỏ cho n dễ sg ) của si m
    @nite: cu của e rất hay
    @ww: ^^ nhiu lam, co ca chi nua!!!
    @haru:ng ban lon -> ngon lua lon lun a, cam on chi nhiu lem vi chi cung la “ngon lua” cua em ma
    @DARK: chi vit chung cho tat ca ban be o rieng ai e a!!!
    @SPuppy: tớ lun lun l ng chn thnh ^^hihi
    @Bum: sao lại thiếu chị nhỉ?
    @H t chi: b l ngọn lửa tui iu nhất m ^^ (tnh cảm hok, cn hok bt viết 1 blog về tui nữa)
    @KID: fai cam on nguoc lai ban chu! A anh, noi cho le phep ^^

    @all lan nua: hom nay reply muon vi ban di choi

  3. Trui ui, cam dong qua! Duoc yeu nhat luon!!! Cam dong vo cung! Thoi tui van chuong ko tinh cam, co dong, dao dat nhu ba, viet de nguoi ta cuoi ha? Tui chi can noi mot cau la du de ba biet ba quan trong nhu the nao roi, “ban cung vay ban than yeu oi”!

Gửi phản hồi

