Old blog

Blog của ngày

Vươn vai cho một ngày nghỉ …

Một buổi sáng làm graphic dự thi + làm clip dùm nhỏ cũng hết giờ. Bà kêu tối đi coi, mọi khi sẽ agree trong miễn cưỡng. Chẳng hiểu sao hôm nay nói :”Con ko đi đâu”, chắc bà cũng buồn vì đi có một mình. À mà ko, chắc còn bà trẻ nữa. Bà háo hức cũng fải hôm nay ổng đi hát mà mẹ còn introduce là hát chính. Mẹ ơi là mẹ, hại con gái mẹ rồi! Những lý do để từ chối: ko thix đi coi, lần nào mình cũng bùn ngủ giữa chừng mà ai dám ngủ, đi đến chỗ đó ai cũng coi mình còn nhỏ lém (o fải con nhỏ mà vì mẹ con trẻ), tâm trạng đang lộn xộn tùm lum hết, nhìu chuyện phải giải quyết trước khi vào học như chọn trường, đã vậy còn bực mình cái family nữa và lười. Nhất là chuyện với con em, hừ, bực mình qué, mà thiệt ra ko bực nó mà từ nó mới hiểu ra nhìu chuyện hơn -> bực mình.

Hôm nay SG có mưa, sau những ngày cầu mưa mà không thành. Không còn những buổi đi học thêm để chia sẻ cái lạnh đêm mưa với tụi nó, không còn những phút suy nghĩ khi nhìn mưa, không còn những Sài Gòn nhìn qua áo mưa. Muốn quá, muốn đi học quá! Nhớ thầy cô, nhớ bạn! (sến ha hahahhaha)

Chat với thằng bạn, xem hình nó. Thì thế này so với lớp 4 , hồi lớp 9 nó nhìn khác wé.So với lớp 9, hồi lớp 12 nó càng khác. ^^ mà chat với nó dù cũng đã 8 năm ko gặp rùi chứ gì mà sao vẫn o thấy xa lạ mấy, chưa gì đã vập ngay con ng ta: “sao dạo này nhìn ông già chát vậy?” ^^ sói ơi là sói. Nói vậy thui chứ nhìn nó cool đấy! Dù hơi già ^^ (à ko chắc tại mình trẻ Image hahhahha Image)

Vươn vai đi sói, vươn vai để lớn lên, rũ sạch những lo lắng.

À mọi ng tư vấn em có nên vừa thi khối A vừa thi C or D của KHXHNV ko (mà em thấy chưa ai thi khùng như em nhưng em thix cái trg ấy lém)

2 banner này…. mình ko làm cái nào cả… toàn đi lụm bên RLzoo (introdcue giùm lun, click vào chữ RLzoo để vào forum). Ko thix Ray mấy nhưng thix Đột phá cuối cùng.

Image

Image

6 thoughts on “Blog của ngày

  1. Vu thi truong gi ,do la do em thoi .Em thich thi moi hoc va thi duoc .Ma o DHKHXH&NV co nganh gi ma soi thich vay ?Neu em muon thi KHXH&NV thi em nen thi khoi D .Vi em da san phai hoc ca 3 mon do cho ki thi tot nghiep .Va em cung phai on toan cho khoi A vay .Dieu nay se thuan loi cho em khi em thi them khoi D.Vua thi A vua thi C/D thi cung duoc ,nhung em chi nen dat trong tam vao 1 khoi thoi .Neu em dat nang ca hai khoi ,nguoi met moi se la em do .

  2. chao!rat vui vi chi da moi em!nam nay chi thi dai hoc sao? neu the thi mong chi se dat duoc uoc nguyen thi vao ca hai khoi. Chi la nguoi rat vui ve nhi ^_^

  3. C tui lm ở KHXH&NV n! Hổi nhỏ tui hay theo c vo trỏng quậy lắm! Trường hồi đ thấy đẹp lắm, ko biết giờ th sao! Hay l thi v trường ba tui đi, ln Thủ Đức ở chơi!

Gửi phản hồi

