Old blog

Happy Birthday to Hà Trần!

26/8/1976

Sinh nhật của Hà Trần

HAPPY BIRTHDAY TO YOU!

Chúc mừng sinh nhật của một người đã đánh thức âm nhạc trong 1 con hnỏ chỉ yêu bóng đá. Là ng làm con nho đó yêu nhạc, thích nghe nhạc và bỏ tiền mua CD xịn. Và để rồi khi buồn vẫn lang thang nghe nhạc Hà Trần, và để tìm Bình yên trong những nghi ngại, và để trong ngày nhớ cồn cào nghe Hà Trần hát Điều ngọt ngào nhất.

Mọi người vào blog anh Bem nghe những bản hay của Hà Trần nhé!

http://blog.360.yahoo.com/blog-Zu0K8ME3eqAiirENKUXTO0yC?p=1132

Còn đây là 2 link nhạc nữa từ trang chính của chị Hà! Visit nhé!

http://www.hatranmusic.com/forums/radio1.html
http://www.hatranmusic.com/forums/index.php?action=media

Hôm nay ko post banner nào cả, blog này cho Hà, thật vớ vẩn nếu post hình ai khác!

Hình trên là hình tớ thix nhất của Hà Trần, tớ cũng thix 1 Hà Trần hát cùng bạn bè nhưng show của VTV, tớ thix nhìn HT hát cùng bố Trần Hiếu nhỏ bé nhưng ương bướng cái tôi, tớ cũng thix Hà Trần mãnh liệt của 1 người phụ nữ có chồng.

3 thoughts on “Happy Birthday to Hà Trần!

Gửi phản hồi

