Old blog

Hoa hậu, hoa hậu là gì? Cũng chỉ là hoa hậu!

Nào, hãy cùng nói về cuộc thi sắc đẹp của báo Tiền Phong!

Điều đầu tiên nhá, là tớ hơi bị thix cái sân khấu ấn tượng đến hòanh tráng của Miss năm nay. Đẹp kinh khủng, để làm dzụ này thì hơi phí, cho tớ lên đó biểu diễn mới xứng ImageImage. Đẹp thật!!!! Mê quá đi. Cái đẹp thứ hai… ối tớ chưa nói, mà cậu đã đóan tớ nói mí Miss đẹp à? Sai ọach, tớ thấy đẹp nữa là mí anh bưng bông, bưng hoa, bưng cúp, bưng vương miện. Tội chưa đẹp trai dzị mà bị bắt làm oshin ImageImage thương chưa. Weo, có anh kia đẹp lém các cậu à, nhìn men phải nói.

Ọach, lạc đề. Cuối cùng thì dự tớ nghĩ em Mai Phương Thúy đã là Hoa hậu, sướng nhé, đi nghỉ Japan vui phải biết. Mà hôm wa tớ đóan đúng cực kì nhé, tớ đóan trúng cả 3 ngôi đầu lun, ghê chưa. Trùi, chắc hôm nay phải đi mua dzé số thử vận xem. Cái em Lọc Nan ấy mà đoạt giải 3 (ọach ọach). Thật là kinh khủng. À mà em Kathe mà lọt vào vòng 10 ng tớ đã thấy bất ngờ, bắp tay gì mà to như bắp chuối ấy.

Hahahahahha nói dzụ này mới nhớ. Hôm qua sau khi các em Miss biểu diễn trc MPT xong, bà tớ mới bảo: “Tụi này mà mời ba bà cháu làm GK chắc bét hết”. MPT biểu diễn, cả nhà tớ đều hken đẹp thế. Bà tớ lại bảo :” Có nhỏ này là nó khen” . Tớ nhìn MPT chính diện , em ấy đang cười rùi rất tự nhiên phán: “Ôi răng em này to thế, như răng voi. Hahahhahah răng voi, răng voi. Răng voi cố lên”. Làm bà tớ ôm đầu “thế mà nó cũng tìm đc điểm để chê” . Nguyên buổi tớ cứ răng voi cố lên ImageImage cuối cùng thì em Răng Voi cũng đc Miss.

Phần mà tớ thix nhất của cuộc thi à, đó là phần biểu diễn của 5 HH cũ và phần của AC&M. Phần mà tớ ghét nhất là phần biểu diễn của chị Mì Tôm. Công nhận 5 HH cũ thì thấy ai cũng còn đẹp và giỏi lắm. Mà nói thấy nhỏ gì HH Châu Á ấy, ứng xử giao tiếp xin lỗi thì ăn đứt mí em VN gốc nhà mình. Coi phầnứng xử thì bít. Trả lời dở cực. Vì 2 điều, thứ nhất câu hỏi nhảm rùi, thứ 2 bản thân các em run nên dở lun. Tội nhất là MPT, đã cao phải cuối xuống (nhìn như hươu cao cổ á) còn mặc bộ váy nặng gần 1 tạ, hỏi sao ko run, trả lời thì ko chỉ MPT cả 5 ng trả lời tớ chả hỉu. Nhưng mừ rất ấn tượng MPT ở câu đầu và câu “em xin hết ạ”, nghe dễ thg gì đâu. Ối còn cái gì Thúy Trang ấy, cứ tưởng đang đi thi vào VTV hay báo Tiền Phong Image tội á, mô phật!

Hihi thêm vụ VTV, hôm qua nhìn chú Sâm trẻ trung và hơi lôi thôi tí. Nhưng cái cách cầm áo vest trên tay nhìn cool ghê. Chỉ có là so với số còn lại chú ấy hơi lôi thôi hơn nhưng mà trẻ trung thì ăn đứt. Mà cứ bực là bực chú VTV. Thứ 1 đi mời Thu Minh, hát chả ra gì, ăn mặc thì bó cả mắt, cứ như chú Hải hói nói là: “em có thấy ai dám mặc áo thun ba lỗ quần sọoc lên tivi ko?”. Thứ 2 là sóng mọi ng ạ, coi mà tớ cứ tưởng tượng, sóng chạy cái vèo wa biển, cá heo or cá voi or cá mập nhảy lên đớp 1 cái thế là tạch, lại truyền sóng tiếp. Thế là mỗi lần sóng tạch tớ cứ bảo, lại bị cá voi đớp rồi. Coi mà nhức cả mắt. Còn lại thì thix cả. Nhất là có chị Nk dẫn CT, tớ hơi bị kết chị này. Mà nhờ cái clip, thấy em Huyền béo kinh khủng ^^. Mà cái clip mở đầu ấy, cái mà sóng đánh lộ ra chữ HHVN nhìn đẹp đấy, sáng tạo!

Hahhahahhaha cũng khá vui, sau khi coi xong thì tớ đi nấu 1 tô mì cực kì hấp dẫn để ăn. Cũng dễ hỉu tớ đâu fải đi thi HHVN cái ráo gì đâu mà ăn kiêng này nọ. Cứ sống vui vẻ ăn những món mình thix là OK. Rồi đọc Thần thoại hi lạp, nhìu chuyện hay, bữa nào kể mọi ng nghe.

Sáng sớm bảnh mắt cầm tờ báo HHT thì thấy chán, tớ đã lật kĩ từng trang thấy chả có gì hay. Soa dạo này HHT chán thế nhỉ? Tòan Korea, tớ tưởng đang đọc tạp chí gì đó của tụi HQ. Thêm cái dzụ tòan thằng Bi Rên ấy nữa chứ!

Thui, mới mướn mí bộ phim, coi từ giờ đến 5/9 để relax hihihiihih. Bibi!

Đố mọi ng 2 banner dưới đây là hình ai? Đóan đúng có thưởng (1 bữa ăn tối cùng chủ blog ở khách s ạn ngàn sao hahhahahhaha ImageImageImage)

Image

Image

11 thoughts on “Hoa hậu, hoa hậu là gì? Cũng chỉ là hoa hậu!

  1. oh la la, kỳ ny cuộc thi hoa hậu đc nhu người quan tm qu vậy, em đi zng zng blog thấy cũng nhu người đề cập🙂 e đnh fải chạy km thng tin để đọc🙂 MPT cao tới tận 1m79 lận huh sis? oh my god!😀

  2. em cung vote cho Mai Phuong Thuy do’ chi, te’ chut’ nua~ la` trung’ manh’ rui`…chi P.Thuy dep khung khiep do;, cai’ vay’ thiet la` sang trong…:) yeu wa;

  3. Hoa hậu l g, l hoa hậu thi
    Ứng xử đối đp đến l kho
    Xinh đẹp, duyn dng, giọng trong trẻo
    Nhưng m cuối cng , cũng…đại gia!!!

  4. MPT đẹp hn, tớ cũng thix
    @Lam: thanks v bi thơ hay ghia
    @Miki: chnh l Lưu Đo, hẹn mai tại khch sạn ngn sao knh nhiu lộc lc 3:00AM nha. Ko đến coi như lỗ hahahhahhahahha

Gửi phản hồi

