Old blog

Sleep and over

Sau giấc ngủ, con người ta quên đi nhiều chuyện. Bắt đầu học cách chấp nhận và vượt qua. Không dễ những rồi sẽ vượt qua phải ko? Được nghỉ 3 tuần để bắt đầu cho một chặng đường dài vậy mà gặp quá nhiều chuyện nhưng cũng là khỏang thời gian để mình nhận ra còn rất nhiều thứ đẹp đẽ trên đời. Chẳng hạn như chuyện ấy, mình tưởng đã qua, dù sao cũng đã 1 năm, nhưng mà trong vòng 4 tháng trời đã có 2 lần mình cảm nhận được sự quay lại của nó. Nhưng điều đó không phải là xấu, điều đó giúp mình nhận ra rằng ng đó cũng như mọi ng khác, tức là ko đủ ý chí và suy nghĩ để từ bỏ thứ ấy. Thật đáng kinh tởm! Và mình ko cần yêu thương, để ý hay cả thương hại gì cho mệt cái hạng người ấy!

Bởi vậy mình vẫn yêu những giấc ngủ. Dù dạo này buổi tối mình hay trằn trọc suy nghĩ, về nhiều người, nhiều chuyện. Thức khuya, không thấy buồn ngủ, cho đến khi đặt lưng xuống chiếu, chỉ muốn nhắm mắt lại, mệt lả. Cả những blog cũng thế! Cũng suy nghĩ khá nhiều! Phải thôi m2inh đã lớn rồi, phải suy nghĩ cho tương lai của mình nữa chứ!

Chiều buông xuống! Tự nhiên thấy thèm 1 tô bún bò thơm ngon, nóng hổi và phải thật cay nồng

———————

1001 kiểu ngủ

Image
Giấc ngủ của dân tri thức
Image
Giấc ngủ của tuổi thơ bên chú gấu
Image
Ngủ thẳng cẳng để xả stress

Image
Giấc ngủ của thiên thần
Image
Ngủ trong sự cô đơn trong không gian lẫn trái tim
Image

Chúng ta là một gia đình, yêu thương nhau cả trong giấc ngủ

————————-
Ăn bún bò không???????????

Image —————————————–
2 banner của Shawn Yue nữa nè
Shawn cool cool cool!
Credit by Princess_Dee – KOSY

Image Image

One thought on “Sleep and over

  1. AHHHHH!!! Hnh con mo dễ thương qua! Tui cũng cần giấc ngủ lắm! Lu lắm rồi chưa c dịp thức đến 2 giờ đem đọc sch đ v sng fai dậy sớm! Life sux!!!

Gửi phản hồi

