Old blog

Nhớ

Hôm qua coi thi chung kết Én vàng. Hix thật tiếc cho anh Hùynh Trấn Thành chàng trai mình đã ủng hộ không đoạt giải cao. Cái bà HPhượng ấy mà đọat én vàng mới kinh. Chả thấy xứng đáng tí nào, bà này nói chả hay (hí còn dở hơn tớ).

———————-

Nhớ!

Có ai trong chúng ta không một lần nhớ. Bởi vì nhớ để ghi nó vào trong trái tim. Bởi vì nhớ là thương là yêu. Đã đọc 1 blog thế này “Gần mà nhớ thì nhớ nhiều hơn xa mà nhớ hay ngược lại”. Gần mà nhớ, mang nỗi khắc khỏai của những trái tim, gần mà nhớ mang nỗi khát khao cháy bỏng nhưng vì chuyện gì đó phải kiềm lại. Xa mà nhớ là sự đương nhiên, có ai xa nhau mà không nhớ nhau. Nhưng xa mà nhớ nghĩa là chấp nhận khỏang cách thời gian, không gian, nghĩa là mỗi ngày có thể có lúc bạn sẽ quên.

Nhớ, ta gửi nỗi vụng dại này cho ai. Trong những câu ca dao ta từng học:

Nhớ ai ai nhớ bây giờ nhớ ai

Hay trong những bài hát mà ta từng hát bên nhau, hát về nỗi nhớ. Mỗi nỗi nhớ khắc thành 1 kỉ niệm của 1 thời không xa và đã xa.

Còn nỗi nhớ của tôi nằm trong đâu, tôi nhớ, tôi nhớ về mái trường cấp 2 đã luôn yêu thương nâng đỡ tôi sau mỗi thất bại, tôi nhớ từng khuôn mặt bạn bè đã cùng tôi qua những vui sướng hay nỗi buồn, tôi nhớ một người đã thay đổi con người, tôi nhớ một nụ cười mà suốt đời tôi không thể quên.

Tôi nhớ, nhớ tất cả con người đã bước vào trái tim tôi bằng tất cả tình yêu.

ImageImage

5 thoughts on “Nhớ

  1. H h Lipton lại giống AD ở chỗ khoi Trấn Thnh roi. Nghe anh ấy ni + nhn mặt anh ấy l biết anh ấy…đin i. Khoi người đin, khoi Trấn Thnh ^^ Tiếc l chỉ được giải III <_<

Gửi phản hồi

