Old blog

Iu chị Trang nhất Sao Mai nè

Yeah, Mai Trang đã chiến thắng Minh Thư của bạn Lam Image. Mình thix Mai Trang vì sao ư? Vì Trang có nét riêng. Có người bảo giống Hà Trần. Có thể nhưng Trang có nét riêng. Vì Trang yêu Rock. Hà Trần tinh tế nhưng Trang thì rất Rock. Nói cho cùng Trang là sự pha trộn giữ 2 người mình yêu thix: Thái Thùy Linh và Hà Trần. Nhưng để Trang được như Hà Trần hay Siu, thì còn rất lâu lắm. Nhất là có thể Jazz được như Hà Trần. Anyway, mình ủng hộ Trang. Đẹp ở nét đẹp nội hàm và giọng hát mãnh liệt, làm gì cũng hết mình. Quá tốt!

Một số hình ảnh của Mai Trang – cô gái Đac Lak bạn wolf luôn ủng hộ! Cố lên Trang nhé!

Image

ImageImage

Image Image

Image

Image

Image

Image

Như mọi lần kì này introduce 2 abner của Hilary Duff

Image

Image

8 thoughts on “Iu chị Trang nhất Sao Mai nè

  1. MT chiến thắng rất xứng đng…chưa thấy ca sĩ no c ti năng biến ha đủ thể loại hết trong SM k ny trừ MT…tất cả cc thể loại đều được c sử dụng đm dến ngạc nhin,tghch th cho khn giả..

    Trong đm hm qua,bi ht m MT thể hiện ni thật tớ ko thch th lắm,nghe ton go v tht ko m thi…tớ ấn tượng nhất l người đn b ha đ của MT…mặc d bị chi Linh dập tơi tả v th thảm….

    Banner của Hil qu đẹp qu cool…love you hil😡

  2. @puppy: Ko phải l ng đn b ha đ => m ha mưa
    @S: ti năng của MT l ko c g đng bn ci cn sở thix th mỗi ng mỗi khc nhau.
    >>>>Yeah, Mai Trang đ chiến thắng Minh Thư của bạn Lam<<

  3. b H thix Lindsay Lohan chắc, tại tui thấy tụi n lm banner ny đẹp nn lấy cho b xem đ

    Chị Trang ht ha mưa cn anh Khoa mới ht ha đ. Bi langbian g đ của chị T cũng dc m, c ai nghe ko

Gửi phản hồi

