Old blog

Entry for August 18, 2006

Hôm qua vào blog của anh bigbabol tải được bài Tình tuyệt vọng về nghe! Nghĩ gì à, còn nghĩ được gì, vì tui có phải pê đê như ổng đâu! (í ổng đây là ông tác giả đó nha chứ hok fải anh Bigbabol). Hơi sến sến nhưng nghe buồn và cũng cảm thấy hay đó. Chỉ ghê khúc “anh và em nằm đây… mẹ thì…”, nghe mà ghê ghê, tại chữ nằm nghe thấy ghê.

Hôm qua đi học thêm đúng là xui sao í. Bị cha Hóa kêu lên bảng, mình ghét lên bảng giờ ổng lắm. Cộng thêm bài đó mình hok học bài nữa nhưng cuối cùng làm được nhưng vẫn bị ổng xía xỏi. Tức wé. Còn môn Lý, vì cái tội hok đọc đề, vậy mà thui, ổng cũng la lên nữa, mệt wé. ừ từ ng ta đọc, thiệt tình. Lên nói giùm H cái vụ điểm danh th2i ông pang :”Yes” trời tưởng tui nói chuyện với ng nước ngoài. Đã thế còn bảo lo nói chuyện nên ko nghe. Cúi cùng thì là ổng tự nhận sai lần là vì tên H nằm giữa tên2 đứa bị gạch òi nên ổng ko thấy hay ko đề ý. Hứ, vu óan ng ta. Ổng bảo sorry, cóc cần ta bước đi. Mệt thiệt xin lỗi thì xin lỗi đi cũng sorry. Nhưng học ổng cũng hay và dzui, vì mấy từ pha English của ổng. Mình làm sai đề là sai cái chiều. lát ổng cũng sai giống mình. Mình cười với tụi thằng Lộc, ổng nhìn thấy lại tưởng mình cười ổng, cười lại với mình cái kiểu” Chắc em hả hê nhỉ, nãy tui nắhc em giờ tui sai” ahahahahhahaha

Đi về ngồi 1 hồi coi KQ bên box KL, cái bạn gì ấy yeunhacemdiu ben KL box dễ thương thật. Rồi coi Trai gọi Tokyo xong ngủ wên lun. Sáng dậy ráng ngồi làm Lý, thi tệ wé cộng thêm giờ ổng khó và kiểm tra kỹ hơn + bản thân mình fải cố gắng nếu mún đọc.

Vẫn chưa thể kiếm thêm 1 ng thi DAN chung với mình và chị vickifann. Ai có nhã ý ko??????
Mí bữa nay tự nhiên chăm spam trong DAN hơn, vào box S4 có club Sam rất dễ thương nha. Cố cho được 1000 trước ngày 5/9. Hehehehehehe.

Lại introduce 1 mem S4 vừa nhắc tới mà mình cũng đã từng post Sam nè. 2 cài này hàng tự làm thoai.

Image

Image

4 thoughts on “Entry for August 18, 2006

Gửi phản hồi

