Old blog

Blog tối

Ngồi chép dĩa đúng là phê thật!!!!!!!!!!!!Mệt cả người. Đọc bài của anh TDQ trên DAN thấy tỉnh cả ra, đúng là 7X có khác, rất chín chắn, nhiều kinh nghiệm. Mình còn fải học hỏi nhiều.
Qua blog chị Bum đọc, mình dùng câu Ở hiền gặp lành. Lấy luôn câu này làm chủ đề. Mình tự thấy mình là người ở hiền gặp lành ( Image ngại wớ). Ai cũng khen mình dễ tính nhất nhà, dễ thương nhất đóa, cho ăn gì cũng khen ngon, ko giận ai dai nhách bao giờ. Ko bít fải thế nên cũng được mọi ng đối xử tốt lại, vui wá! Hãy đọc lại blog, mình tòan nói cám ơn ko chưa bao giờ fải nói xin lỗi. Xin lỗi và cám ơn, may mắn là mình chỉ fải dùng thường xuyên từ cám ơn. Chắc nhờ ở hiền gặp lành đó. Ở hiền tức là sẽ ít nói xin lỗi, gặp lành tức là sẽ nói cám ơn nhìu.
Học PMU wá vui đi, dạy bài khảo sát hiểu liền còn pa kia nói hỉu cùi lun. Thầy ko phải dạng như cô Trâm nghĩa là có một tấm lòng nhà giáo rõ mồn một mà bằng hành động, bằng cách cùng trải wa tuổi học trò với chúng. Thầy thương học trò lo học trò bằng tài năng của mình, đem cái giỏi ra truyền đạt hết. Học thầy ko fải mang cảm giác thầy đang giấu nghề. Rất vui và hứng thú. Cám ơn thầy đã đánh thức trong con 1 niềm say mê.
Câu châm ngôn bây giờ là: hãy siêng hơn vì ngày mai, cố gắng hơn vì tương lai, yêu đời hơn vì tâm hồn, mở rộng lòng hơn vì mọi người.
Đêm nay một đêm yên bình thực sự, vui vì đọc 1 dòng nọ, thì ra có ng đã nghe được lòng mình, đã hiểu mình đang nghĩ về ai, về điều gì.
Ngày mai đang đến thật gần………. và còn fải làm 1 bài bình thơ. Óai thì ra mai có tiết văn, thui chạyyyyyyyyyyyy đâyyyyyyyyyy mệt wé!!!!! Mai lại ngồi ngủ òi hix hix

Kì này là 2 banner của Jessica Alba, chơi HK-TQ-HQ cũng chán đổi khẩu vị bằng Hollywood ha

Image Image

One thought on “Blog tối

Gửi phản hồi

